Tử vi Bính Dần 2020 Nam mạng, Nữ mạng sinh năm 1986 - Hướng Xuất Hành Năm 2020

Tử vi Bính Dần 2020 Nam mạng, Nữ mạng sinh năm 1986 như thế nào? Hướng nào mang lại may mắn cho bạn? màu nào hợp với bạn trong năm 2020, làm sao để tránh vận hạn hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết sau đây:

I, Tử vi Bính Dần 2020 Nam mạng, Nữ mạng sinh năm 1986

 

A. Tử vi Bính Dần 2020 Nam mạng, Nữ mạng

Can chi (tuổi theo lịch âm): Bính Dần

Xương con hổ, tướng tinh con chim trĩ

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1986: Lư Trung Hỏa

Tương sinh sở hữu mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc  mệnh: Thủy và Kim

tuổi dần

Người tuổi Bính Dần 1986 với mệnh là Lư Trung Hỏa là người tính nết thẳng thắn, đã nhắc là khiến cho. Họ làm việc rất trang nghiêm và  ý thức phận sự cao. thiên tài sở hữu thừa, lại sáng tạo đam mê học hỏi, những việc họ đã quyết thì tuy thế nào cũng không từ bỏ, phải cố gắng thế nào cũng một mực khiến cho tới được mới thôi.

Đã nghiên cứu vấn đề gì, người tuổi Bính Dần sẽ đào sâu tìm tòi, hiểu thật cặn kẽ mới thôi. Gặp được người cộng chung chí hướng hay thị hiếu, họ sẽ thao thao bất tuyệt, đề cập không giới hạn về ý kiến của mình.

Trời sinh thông minh đĩnh ngộ, bức xúc lanh lẹ nên thời cắp sách đi học, thành tích học tập của người này thường đứng đầu lớp, là học sinh cưng của các thầy cô. Họ thích các hoạt động ngoại khóa, cũng năng nổ hết lòng tham gia những hoạt động tập thể.

với điều, người này mang tham vẳng rất lớn, chí hướng cao xa, tính nết lại  phần kiêu căng và cô độc, thích nghe những lời khen ngợi, tán tụng. Nên thận trọng khi kết duyên, đừng vội tin những lời khen thưởng trong khoảng người khác kẻo bị câu kéo tìm chuộc hoặc lường gạt.

Nên học phương pháp tự săn sóc bản thân, chú ý đa dạng hơn tới những vấn đề sức khỏe. nếu như ốm đau bệnh tật đừng cố chịu chứa một mình mà phải ngay tức khắc đi khám chữa kịp thời, chớ để lỡ cơ hội chữa bệnh thấp nhất.

Người tuổi Bính Dần với phần nóng nảy, nên giữ tĩnh tâm, cũng chính là giữ hòa khí trong gia đình. Nên để ý chăm sóc người thân, dành đa dạng thời kì bên gia đình, tạo cho mọi người các khoảng thời gian vui vẻ và các kỉ niệm xuất sắc bên nhau.

Người này rất sở hữu tài trong việc quản lý nguồn vốn, biết thu giãn mà cũng biết tiết kiệm cho tương lai. Dù trong cảnh khó khăn hay bệnh tật thì rốt cục vẫn may mắn bình an thoát nạn.

Tuổi Bính Dần 1986 trong năm 2020 là 35 tuổi (tính cả tuổi mụ).

Bính dần

B. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Bính Dần 1986

Tuổi Bính Dần 1986 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh.

Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu lợi danh đều được, nên đi xa, gặp người trên sở hữu lợi. đàn bà gặp sao này sẽ được vui vẻ, mang tiền của, hạnh phúc, dễ đạt được các mơ ước nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới chuyển di hanh hao thông, gặp sao này được bạn nữ viện trợ nhất là về tiền nong. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng ko tốt lắm đối với nam giới.

Sao Thái Âm phải chăng cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười 1. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ sở hữu phổ thông bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra hiểm nguy.

Tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong những sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công tác buôn bán tiểu nhân quậy phá, hao tán tiền tàisở hữu thể tay trắngngừa quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh quéo năm.

D. Vận hạn năm 2020 của tuổi Bính Dần 1986

Tuổi Bính Dần 1986 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Diêm Vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc trưng các người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị ăn hiếp dọa nguy hiểm. Tình hình nặng nhất mang thể hiểm nguy tính mạng. Người đau ốm nếu như ko chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

tuy nhiên, đây là một năm xuất sắc với mọi người, giả dụ ko mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị rẻ, thì năm nay ăn nên làm cho ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

Tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên La.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La ngừa cảnh vợ chồng bao biện nhau, tị vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa to, dẫn đến cảnh vợ chồng cách biệt, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy  được hạnh phúc.

Cách hoá giải vận hạn năm 2020

+ Sức khoẻ: Bạn nên quan tâm đến sức khoẻ trong năm 2020.

+ Bạn nên chọn những đồ dùng như áo, đồng hồ,... có màu xanh vì đây sẽ là màu mang lại may mắn cho bạn năm 2020

Top 5 mẫu đồng hồ Casio mang lại may mắn cho bạn năm 2020

1. Đồng hồ Casio MTP-1384BUL-7A

Vì sao mẫu đồng hồ Casio MTP-1384BUL-7AVDF lại đem lại may mắn cho bạn? Tuổi Bính dần năm 2020 hợp với mệnh thổ và mộc chính vì thế một chiếc đồng hồ dây da là hoàn toàn phù hợp với bạn về màu sắc chiếc đồng hồ này hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bạn:

- Tông màu trắng của nền mặt giúp nổi bật phần viền vỏ, phần số la mã màu xanh trẻ trung sang trọng đáp ứng yêu cầu màu may mắn, dây màu đen khoẻ khoắn sang trọng tránh được màu vàng và nâu, hai màu không hợp với người tuổi Bính dần năm 2020.

Đồng hồ Casio MTP-1384BUL-7A

- Chống nước 100m, mặt kính khoáng, hiển thị thứ và ngày vô cùng tiện dụng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng tuổi bình dần.

2. Đồng Hồ Nam Casio Edifice EQB-1000TR-2ADR

Đây là phiên bản thứ 7 của Scuderia Toro Rosso Limited Edition sử dụng dây vải, thiết kế bên ngoài năng động với tông màu: Xanh, Đỏ, Viền Đen,... vô cùng đẹp. Giống như chiếc xe F1 "Sc14" của Scuderia Toro Rosso. Đặc biệt, đường màu đỏ, là yếu tố thiết kế của đội, đặc biệt về màu sắc. Logo của đội được đặt trên mặt số và nắp lưng, và viền được làm bằng sợi carbon, rất cần thiết cho những chiếc xe đua. 

Đồng Hồ Nam Casio Edifice EQB-1000TR-2ADR

3. Đồng Hồ Nam Casio G Shock GA-2000-1A2

Đối với các bạn tuổi bính dần yêu thích thể thao bạn có thể chọn mẫu GA-2000-1A2, đây là mẫu mới nằm trong bộ sưu tập đồng hồ sử dụng sợi Cacbon. Chống nước 200m, Cấu trúc bảo vệ lõi cacbon mới bảo vệ mô-đun bằng cách bao kín mô-đun trong lớp vỏ cacbon làm bằng nhựa tinh xảo được nhúng sợi cacbon có độ bền, sức chịu nứt vỡ và sức mạnh vượt trội. Kết cấu chống va đập mới này đánh dấu bước tiến quan trọng về công nghệ lõi của G-SHOCK, biến mẫu này thành mẫu mang tiêu chuẩn mới của dòng sản phẩm G-SHOCK. Xem thêm Đồng Hồ G Shock Nữ

Đồng Hồ Nam Casio G Shock GA-2000-1A2

II, Vận niên năm 2021 của tuổi Bính Dần 1986

Tuổi Bính Dần 1986 trong năm 2021 gặp vận niên Thổ Lộng Nguyệt.

SAO: Mộc đức: khiến ăn phát đạt
VẬN NIÊN: Bình
– Mạng: Hỏa gặp mệnh thổ là sinh: tốt
– Thiên can tuổi: Bính gặp năm Tân là hợp: rẻ

Năm này đại cát,  thiên quan chiếu mệnh, mọi việc rẻ tự tìm tới mình, không mất cơ hôi nên nhớ rằng dù  đột nhiên thơi địa lợi nhưng vẫn phải cung ứng sở hữu nhân hòa. Năm nay giả dụ với cưới xin thì đại cát đại lợi. Cả năm vui vẻ rẻ đẹp không những thế thì cũng mang chút ít muộn phiền. Đầu năm gặp phải trâu đen ngáng con đường làm cho việc gì cũng nên kỹ lưỡnglúc các vận ách đã qua đi thì không còn gì đáng ngại nữa, nhưng trong năm này bạn hay bị đay đầu. Nhưng nhờ trời ban cho hai chữ bình an mà không thuốc cũng khỏi không nên quá muộn phiền

1. Về công việc

Năm nay là năm đại cát của bạn, tuy rằng đầu năm  gặp chút rối rắm,nhưng công tác của bạn vẫn luôn trót lọt và hanh hao thông dễ dàng. Bạn với thể đi làm ăn xa sẽ  lộc hơn là làm cho ăn ở gần nhà , hay khiến cho ăn lớn cung được nhé. Bạn bè giao du được phổ biến nguời trợ giúp mọi chuyện đều êm đẹp. Năm nay làm ăn gì bạn cũng được thành công và nhận được kết quả ngoài mong đợi ấy nhé

2. Tình duyên

tình duyên năm nay tơ duyên của bạn cũng như công tác và sự nghiệp mỹ mãn bạn luôn được phổ quát người yêu quý và mang thể kể là năm nay sẽ là năm bạn đại cát nếu như mà mang kết giao trăm năm

3. Tài Lộc

Năm 2021 là năm tài lộc khá rẻ đẹp, bạn phấn đấu thì sẽ với phổ thông tài lộc vận may hơn trong năm nay đấy nhé

4. Gia Đình

Cuộc sống gia đình bạn năm nay không sở hữu gì đáng lo ngại cả , gia đình yêu thương hiểu nhau thì mọi chuyện sẽ qua thuận lợi và gắn bó với nhau hơn. Bạn sở hữu thể sinh thêm con chiếc hay là kết thân trong năm nay nhé

5. Vấn đề sức khoẻ

phương diện tình sức khỏe của bạn năm nay yếu kém chính yếu là các bệnh liên quan tới mắt mũi, chính do vậy bạn nê ngừa và bảo vệ đôi mắt của mình thật tinh tường trong năm nay, nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng đâu nhé, bệnh sẽ tự dần dần khuyên giảm vào cuối năm nhé

6. Sao chiếu mệnh

– Bạn năm nay 48 tuổi và bị sao Mộc Đức chiếu mệnh

Người sở hữu sao này cũng được kiết tinh như sao Thái Âm, làm ăn phát đạt,  tài lộc do vậy việc dựng vợ gã chồng cho các con cũng rẻ, mọi chuyện hạnh thông. đặc thù, vào tháng Chạp thì rất tốt. Bởi vì, sao “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. bên cạnh đó, người Nam giới hay đau mắt và người đàn bà cũng hay đau máu huyết.

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Mộc Đức, mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch sử dụng 20 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái : “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

7. Hướng xuất phát

Sau khi đã xông nhà đầu năm mới thì Cả nhà  thể chọn hướng lên đường đầu năm 2021 Tân Sửu , gia chủ tuổi Bính Dần phát xuất nghĩa là đi ra khỏi nhà sau lúc giao thừa. sở hữu người thì ngay sau giao thừa đã phát xuất đi lễ chùa, lễ đền mang người khởi đầu sáng mùng 1 Tết mới đi, cũng sở hữu người xuất phát vào mùng một, mùng Ba Tết, mùng 5 tùy tình cảnh cụ thể.

Các hướng nên phát xuất 3 ngày đầu năm mới 2021 tốt nhất tuổi Bính Dần

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): khởi hành hướng Tây Nam
Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): khởi hành hướng Hướng Đông Nam, Tây Bắc
Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): khởi hành hướng Tây Bắc, Đông Nam

Đầu năm chủ nhà tuổi Bính Dần nên mời gia chủ sinh các năm tuổi năm Kỷ Hợi. Tân sửu, Bính Thìn đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận tiện, gặp nhiều may mắn , tài lộc đầy nhà , cả năm khiến cho ăn phát đạt suôn sẻ

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lên những kế hoạch kiêm toàn nhất hợp lý nhất trong năm 2020, 2021 này nhé. Để cả năm phong lưu và hạnh phúc nhất.

zalo -->