Trang chủ » Máy tập thể dục >> Máy tập cơ bụng >> Máy tập cơ bụng Six Pack Care

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Hà Nội
  • TP.HCM

Địa chỉ: Số 115 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ms. Khánh An - 090.347.2299

Ms. Thu Hường - 09.0497.0497

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÊM? Hotline: 09.0497.0497

Máy tập cơ bụng Six Pack Care

Mã SP: 1538
Dùng máy tập cơ bụng Six Pack Care tổng hợp giúp bạn có được một làn da khoẻ mạnh, hồng hào, bởi nó giúp làm tăng lượng máu chảy tới da, khiến da trông khoẻ mạnh hơn.
Xem thêm
Giá bán: 1.049.000 đ
Còn hàng HN-HCM Giao hàng trong vòng từ 1 - 2h.
Cước phí vận chuyển (*)

Icon Khuyen Mai
MUA NGAY + Đã có 6469 người xem sản phẩm này
+ Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng (COD)

 

THÔNG BÁO:

Hiện nay trên thị trường chỉ có duy nhất dòng máy tập cơ bụng tổng hợp mang thương hiệu SIX PACK CARE (Tên gọi phiên bản mới là AD ROCKET tổng hợp) được thiết kế theo công nghệ HÀN QUỐC. Ngoài ra trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy tập mang kiểu dáng giống y hệt dòng máy chính hãng với nhiều tên gọi tự chế khác nhau như: Máy tập bụng Gangnam Style, Máy tập cơ bụng Perfect, Máy tập cơ bụng Slide ... 

Quý khách hàng nên cẩn trọng với những dòng máy trên bởi các dòng máy trên đều là dòng máy được sản xuất tự chế, lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì vậy, quý khách nên tìm hiểu kỹ chất lượng hàng chính hãng và hàng nhái thương hiệu tránh gây ra tổn hại về sức khoẻ và tiền bạc. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng!

 Six Pack Care là dòng máy tập bụng tổng hợp đa chức năng, được lấy ý tưởng từ xứ sở Kim Chi và thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Dòng sản phẩm máy tập bụng Six Pack Care chất lượng được đầu tư nghiên cứu giúp bạn có thể tập rất nhiều các động tác chỉ với máy tập này. Vậy tại sao người dùng lại bị lừa và qua mắt bởi 1 số dòng sản phẩm nhái thương hiệu như máy tập bụng trôi nổi trên thị trường hiện nay??.

cam-ket-hoan-tien

 Máy tập cơ bụng Six Pack Care đang rất được giới trẻ Hàn Quốc ưa thích và sử dụng rộng rãi. Và giờ đây đã có mặt tại Việt Nam. Vậy bạn hãy nhanh tay để có thể sở hữu máy tập tuyệt vời này ngay bây giờ với mức giá rẻ nhất chỉ có tại TimeMart. Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp máy tập cơ bụng Six Pack Care chính hãng từ Hàn Quốc.

may-tap-co-bung


may-tap-co-bung

may-tap-co-bung

may-tap-co-bung

may-tap-co-bung

Sản phẩm máy tập cơ bụng Six Pack Care - Hàn Quốc chính hãng với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn 

Thiết kế lò xo không hợp lí gây cảm giác khó lắp đặt cho người dừng 

Lò xo mong manh dễ đứt là nhược điểm lớn nhất của máy tập loại 2, ngoài ra lớp da trên ghế ngồi rất dễ rách 

may-tap-co-bung

Thông số kĩ thuật về sản phẩm:

- Tên máy tập: Máy tập bụng Six Pack Care.

- Xuất xứ: Gia công lắp ráp tại Đài Loan.
- Kích thước: (DxRxCcm) 32 x 26 x 3cm.
- Màu sắc: Màu đen cam.
- Sơn: Tĩnh điện 2 lớp chống xước.
- Chất liệu: Khung thép chịu lực, không rỉ.
- Khả năng chịu: Tải tối đa 150kg.
- Phù hợp cho nhiều đối tượng.
- Bảo hành: 12 tháng.

Hiệu quả mang lại từ máy tập bụng Six Pack Care là gì ??

 Máy tập cơ bụng Six Pack Care sẽ giúp bạn giảm cân, làm săn chắc cơ thể đồng thời loại bỏ chất cellulite mang lại cho bạn thân hình săn chắc và quyến rũ. Chiếc máy sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, giải phóng calo, từ đó kích thích quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa với 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể trên toàn thân.

may-tap-co-bung

Máy tập bụng Six Pack Care made in Korea giúp bạn tăng cường lưu thông máu, cải thiện tim mạch

 

Video: Giới thiệu tổng quan máy tập cơ bụng Six Pack Care 2014:

http://www.youtube.com/watch?v=SHjKBVnVol0

Chỉ cần tập tất cả bài tập và lặp lại hai lần trong thời gian 10 phút và luyện tập từ 4 tới 5 ngày trong tuần, bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất và tăng độ dẻo dai cho các vùng khác trên cơ thể.

Máy tập cơ bụng có 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể toàn thân gồm vùng bụng và cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông. Với 7 động tác trên máy tập cơ bụng Six Pack Care, toàn bộ vùng bụng được co bóp một cách tối đa, vùng mông và vùng eo cũng được vận động đều.

Áp dụng các động tác đều đặn mỗi ngày là một trong những cách tốt nhất để kéo chậm hoặc ngừa suy giảm cơ, xương và khớp.

 

Máy tập cơ bụng: Là máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác. Hổ trợ rất tốt các động tác gập Yoga.

Sản phẩm khuyên nên dùng: Đây là hàng nhập khẩu Đài Loan nên chất lượng rất tốt, bền, lại không bao giờ rỉ (Khác với các hàng kém chất lượng của TQ) và giá thành rất hợp lý – Đặc biệt Hãng đang có Khuyến mại.

Mô tả sản phẩm: Làm Thép không gỉ, có đồng hồ đếm thời gian, VCD hướng dẫn tập, lò xo chịu lực.

Cam kết: Cam kết giá tốt nhất từ Hãng. Cam kết chất lượng chính hãng và Cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn Hãng tận nơi do khách hàng yêu cầu.

 Tác dụng 3 trong 1 với chỉ một máy tập cơ bụng Six Pack Care:

 

may-tap-co-bung

Với máy tập bụng 2013 bạn có thể giảm cân ngoạn mục trong vòng 1 tháng

Tăng cường sức khỏe với dụng cụ tập bụng :

Luyện tập cơ bụng thường xuyên kết hợp các bài tập thể dục giảm cân cùng máy tập bụng Six Pack Care sẽ giúp cơ lưng mạnh hơn bởi các động tác kéo căng cơ, ngăn ngừa đau lưng, tăng cường hệ tim mạch, góp phần chống lại chứng bất lực, điều hòa năng lượng cơ thể và về lâu dài có thể làm chậm tiến trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ của con người.

Đồng thời, giúp máu lưu thông dễ dàng đến mọi chỗ trong cơ thể, chuyển vận oxy và các chất dưỡng sinh khác nuôi dưỡng các tế bào, tạo năng lượng hoạt động cho con người. Theo nghiên cứu về ý học thì 90% những người có cơ bụng săn chắc và tập thể thao thường xuyên thì khả năng tình dục của họ tăng 30%.

may-tap-co-bung

7 bài tập cơ bản với máy tập tổng hợp Six Pack Care

 Giảm béo nhanh hiệu quả:

Tập luyện đều đặn sẽ giúp săn chắc các cơ, đánh tan lượng mỡ dư thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp tay. Bên cạnh đó máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều calo, mỡ thừa, điều hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể người béo. Mỡ thừa sẽ hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo nước tiểu, tuyến mồ hôi hoặc qua các động tác chuyên sâu mà bạn chăm chỉ thực hiện.

may-tap-co-bung

Hỗ trợ giảm stress bất ngờ:

Máy tập bụng Six Pack Care sẽ giúp bạn thoát khỏi những cơn giận và thất vọng thông qua việc thực hiện những động tác trong bài tập giúp giảm mức độ căng thẳng nhờ vào quá trình giải phóng endorphins trong cơ thể.

Khuyến cáo khi sử dụng sản phẩm:

Đặt máy nơi nền nhà phẳng, không gập ghềnh. tư thế ngồi thật thoải mái, phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn. Phần tựa lưng của ghế, tay cầm được thiết kế bọc ngoài bằng những vòng mút tạo cảm giác êm ái khi đặt lưng lên ghế, không nên luyện tập khi vừa ăn no và mặc quần áo rộng khi tập luyện.

noi-khong-voi-hang-gia

 Máy tập cơ bụng Six Pack Care cải tiến gì so với máy tập FITNESS - AD ROCKET??

1. Điều quan trọng nhất trong các máy tập cơ bụng chính là hệ thống lò xo kéo. Six Pack Care - Elip là dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, 2 cặp lò xo chất lượng tốt hơn vì được đúc bằng nhựa dẽo, lõi làm bằng thép rất chắc và bền đảm bảo bạn tập liên tục trong 5 năm mà không cần lo đi thay lò xo.

2. Có 5 cặp đệm lăn vòng xoay từ lưng đến cổ, giúp bạn vừa tập vừa massage đem đến thể hình đẹp lẫn sức khỏe cực tốt. Các vòng xoay tròn chứ không nằm im như máy tập cơ bụng Six Pack Care đời cũ.

3. Máy được thiết kế hình tam giác vàng, hệ thống kéo lực là 2 lò xo đàn hồi khi bạn ngồi dậy nó sẽ nâng bạn lên y chang như bạn đang tập kéo người vậy. Với máy cũ thì bạn tự kéo người lên thì máy mới nhấc theo.

4. Dựa trên cơ chế lắc vòng thiết kế ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập xoay chéo hông 180 độ giúp nâng cao cường độ tập luyện cùng hiệu quả. Điều này rất ít gặp với các máy có đệm hình vuông hay chữ nhật.

 may-tap-co-bung

Sản phẩm máy tập bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 với sản phẩm lỗi

 

Danh mục sản phẩm bán chạy bạn có thể tham khảo thêm: 

1, Máy lọc nước nano Dr Sukida                                                                            5, Máy chạy bộ trên không  

2, Máy tập cơ bụng Six Pack Care                                                                         6, Máy trồng rau mầm Green Life 

3, Máy tập cơ bụng AD Rocket                                                                               7,  Máy hút bụi mini Jinke JK 08  

4, Đai massage Vibro Shape                                                                                 8 ,  Bếp hồng ngoại Chyoda C5

 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Cảm nhận của bạn về sản phẩm này

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm

Cho điểm

Tiêu đề (bắt buộc)

Nội dung chi tiết (bắt buộc)

Tên của bạn (để hiển thị)

Email của bạn (ẩn, chỉ dùng để xác thực đánh giá)


Phản hồi

  • + Bạn có thắc mắc về Ảnh sản phẩm hoặc Giá sản phẩm?
  • + Cần tìm hiểu thêm về Nhà cung cấp.
  • + Nếu Quý khách cần trợ giúp hoặc có câu hỏi nào về dịch vụ của chúng tôi, Vui lòng liên hệ.
zalo -->