Trang chủ » Đồ dùng gia đình >> Hộp cơm điện hâm nóng tự động >> Hộp cơm điện 3 tầng >> Hộp cơm điện inox 3 ngăn cao cấp Ezoss RB - 2212

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Hà Nội
  • TP.HCM

Địa chỉ: Số 115 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ms. Khánh An - 090.347.2299

Ms. Thu Hường - 09.0497.0497

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÊM? Hotline: 09.0497.0497

Hộp cơm điện inox 3 ngăn cao cấp Ezoss RB - 2212

Mã SP: 4153
Tên sản phẩm : Hộp cơm điện inox 3 ngăn cao cấp Ezoss RB - 2212
Mã sản phẩm : 305x165x165mm
Dung tích 1,2l
Công suất : 250W.
Điện áp : AC 220V/50Hz.
Chất liệu: Nhựa ABS - rơi không vỡ,inox 304- tháo rời, dễ cọ rửa làm sạch
Thiết kế: 3 tầng hấp tiện dụng
Bảo hành: 12 tháng
Xem thêm
Giá bán: 475.000 đ
Còn hàng HN-HCM Giao hàng trong vòng từ 1 - 2h.
Cước phí vận chuyển (*)

Icon Khuyen Mai
MUA NGAY + Đã có 1493 người xem sản phẩm này
+ Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng (COD)

 

Hộp cơm điện inox 3 ngăn cao cấp Ezoss RB - 2212 mọi thứ bạn làm chỉ là chăm chút những món ăn thật bỗ dưỡng cho chính bạn và người thân, mọi vấn để khác cử để Ezoss lo. Hộp cơm cắm điện inox thế hệ mới Ezoss với 3 ngăn tách biệt được làm hoàn toàn từ Inox 304 an toàn với sức khỏe người dùng, dễ dàng cọ rửa, độ bền cao và là 1 trong 2 loại inox được khuyến cáo sử dụng đựng thực phẩm.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc hộp cơm cắm điện bằng nhựa của mình có thể thôi chảy ra chất độc hại, cũng không phải băn khoăn, mệt mỏi xem làm thế nào để có thể rửa sạch những vết bám thức ăn bám trên nhựa. Bởi inox tùy từng thành phần cấu tạo được chia thành 10 loại inox khác nhau.

Theo ông Nguyễn Đức Tám, Giám đốc Công ty Inox Hoà An, cho biết sản phẩm inox gia dụng ở Việt Nam hiện chủ yếu là 2 loại phổ biến là 304 và 430. Inox sản xuất từ loại 430 có độ bền kém, dễ bị gỉ, còn loại 304 có độ bền, khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt hơn rất nhiều. Nếu vô tình mua phải những loại Inox chưa qua kiểm nghiệm, nhất là Inox công nghiệp rất độc hại cho sức khỏe người sử dụng.

Và một điểm đặc biệt nữa đó là 3 khay inox tách biệt của hộp cơm Ezoss giúp bạn có thể thoải mái để thức ăn, cơm, canh bạn đã chuẩn bị vào trong tủ lạnh, vào sáng sớm hôm sau bạn chỉ cần lấy những khay đó cho vào hộp cơm giữ nhiệt và mang đến cơ quan.

Thật nhanh gọn phải không nào ! Những ký hiệu không được để trong tủ lạnh, không được để trong lò vi sóng, phải cẩn thận cọ rửa,...của những hộp cơm hâm nóng tự động kiểu cũ cũng sẽ không thể làm phiền bạn trong mẫu hộp cơm inox 3 ngăn kiểu mới này.

Khả năng chuyển đổi linh hoạt có thể trở thành 1 chiếc cặp lồng cơm 2 ngăn nhỏ xinh, hay 3 ngăn với nhiều thức ăn hơn một chút, và nếu có đầy đủ phụ kiện bạn có thể biến bữa trưa của mình thành một bàn tiệc với hộp cơm cắm điện 4 ngăn.

Cách bảo quản và sử dụng sản phẩm bằng inox.

- Sau khi dùng, bạn cần rửa ngay, không nên để các chất béo, muối hoặc axít như giấm còn đọng lại trong các khay đựng thức ăn bằng inox.

- Không nên dùng đồ nhôm để cọ rửa mà nên dùng vải mềm lau chùi nhẹ nhàng, thì Hộp cơm điện hâm nóng 3 tầng của bạn lúc nào cũng sáng bóng như mới.

- Muốn xóa bỏ những vết bẩn khó lau chùi được bằng vải mềm, bạn có thể tẩm chanh hoặc giấm chùi sạch vết bẩn theo vòng tròn.

Thông số kỹ thuật hộp cơm điện inox 3 ngăn cao cấp Ezoss RB - 2212:

Tên sản phẩm : Hộp cơm điện inox 3 ngăn cao cấp Ezoss RB - 2212
Mã sản phẩm : 305x165x165mm
Dung tích 1,2l
Công suất : 250W.
Điện áp : AC 220V/50Hz.
Chất liệu: Nhựa ABS - rơi không vỡ,inox 304- tháo rời, dễ cọ rửa làm sạch
Thiết kế: 3 tầng hấp tiện dụng
Bảo hành: 12 tháng

Lưu ý an toàn khi sử dụng hộp điện inox 3 ngăn:

Hộp cơm hâm nóng cũng giống như các thiết bị gia dụng khác, trong quá trình sử dụng bạn cần đặc biệt chú ý để đảm bảo an toàn cho mình, người thân, nhất là đối với các bạn nhỏ trong gia đình. Khi sử dụng, bạn cần chú ý các nguyên tắc cơ bản sau đây:

+ Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng. Không chạm vào vùng phát nhiệt. Để tránh điện giật, không được để dây nối, phích cắm trong môi trường nước hoặc chất lỏng khác. Cần chú ý khi hộp cơm được sử dụng hoặc để gần trẻ em. Rút điện khi không sử dụng và trước khi làm hộp cơm.

+ Bạn phải làm nguội hộp cơm điện trước khi lắp hoặc tháo rời các bộ phận. Không sử dụng hộp cơm khi bị hỏng dây nối, phích cắm, có các dấu hiệu hư hỏng các chức năng hoặc bị hư hại dưới bất kì hình thức nào. Gửi hộp cơm đến nhà bảo hành dịch vụ chính hãng gần nhất để kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế. Việc sử dụng những thiết bị, phụ kiện không được hỗ trợ bởi nhà sản xuất bếp có thể gây ra những hư hại nghiêm trọng.

+ Bạn không nên sử dụng hộp cơm ở ngoài trời, chịu ảnh hưởng bởi mưa, nắng. Không để dây nối cọ xát với gờ sắc nhọn, hoặc tiếp xúc với bề mặt nóng. Không để bếp ở trên, hoặc ở gần bếp điện, bếp ga hoặc lò nướng. Cần đặc biệt lưu ý khi di chuyển hộp cơm đang đựng dầu nóng hoặc những chất lỏng đang sôi khác. Luôn luôn gắn dây nối vào hộp cơm trước, sau đó mới cắm phích cắm vào nguồn điện. Để ngừng hoạt động, tắt tất cả các chức năng đang sử dụng, sau đó rút phích cắm khỏi ổ điện. Không sử dụng hộp cơm điện cho những mục đích khác ngoài chức năng của hộp cơm.

Hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có kỹ năng sử dụng an toàn hơn.

 

DMCA.com

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Cảm nhận của bạn về sản phẩm này

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm

Cho điểm

Tiêu đề (bắt buộc)

Nội dung chi tiết (bắt buộc)

Tên của bạn (để hiển thị)

Email của bạn (ẩn, chỉ dùng để xác thực đánh giá)


Phản hồi

  • + Bạn có thắc mắc về Ảnh sản phẩm hoặc Giá sản phẩm?
  • + Cần tìm hiểu thêm về Nhà cung cấp.
  • + Nếu Quý khách cần trợ giúp hoặc có câu hỏi nào về dịch vụ của chúng tôi, Vui lòng liên hệ.
zalo -->