Trang chủ » Đồ dùng gia đình >> Hộp cơm điện hâm nóng tự động >> Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn Playbear DFH-2019

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Hà Nội
  • TP.HCM

Địa chỉ: Số 115 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ms. Khánh An - 090.347.2299

Ms. Thu Hường - 09.0497.0497

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÊM? Hotline: 09.0497.0497

Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn Playbear DFH-2019

Mã SP: 3368
- Tên sản phẩm : Hộp cơm play bear hâm nóng tự động 3 ngăn inox 304 đa năng
- Mã sản phẩm : DFH-2019
- Dung tích 1,8l
- Công suất : 300W.
- Điện áp : AC 220V/50Hz.
-Chất liệu: Vỏ Hộp Nhựa PP khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, nồi nấu và đựng thức ăn được làm bằng inox 304 không gỉ.
-Thiết kế: 3 tầng hấp tiện dụng
Xem thêm
Giá bán: 440.000 đ
Còn hàng HN-HCM Giao hàng trong vòng từ 1 - 2h.
Cước phí vận chuyển (*)

Icon Khuyen Mai
MUA NGAY + Đã có 24723 người xem sản phẩm này
+ Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng (COD)

 

Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn Playbear DFH-2019 chính hãng giúp việc mang đồ ăn trưa trở lên đơn giản. Với thiết kế đẹp mắt vỏ ngoài làm bằng nhựa bên trong được làm bằng inox giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, an toàn.

Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn Playbear DFH-2019

Hộp cơm hâm nóng playbear DFH-2019 

Ưu điểm của hộp cơm hâm nóng Playbear DFH-2019

 Hộp cơm hâm nóng inox Playbear thế hệ mới với 3 ngăn tách biệt được làm hoàn toàn từ Inox 304 an toàn với người sử dụng. Xu hướng sử dụng hộp cơm hâm nóng năm 2015 chính là là sử dụng các dòng hộp cơm điện inox để bảo vệ an toàn sức khỏe. 

Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn Playbear DFH-2019

Hộp cơm cắm điện Playbear dfh-2019 với khay inox bền bỉ

Theo ông Nguyễn Đức Tám, Giám đốc Công ty Inox Hoà An, cho biết sản phẩm inox gia dụng ở Việt Nam hiện chủ yếu là 2 loại phổ biến là 304 và 430. Inox sản xuất từ loại 430 có độ bền kém, dễ bị gỉ, còn loại 304 có độ bền, khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt hơn rất nhiều. Nếu vô tình mua phải những loại Inox chưa qua kiểm nghiệm, nhất là Inox công nghiệp rất độc hại cho sức khỏe người sử dụng.

Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn Playbear DFH-2019

Cấu tạo hộp cơm cắm điện playbear

Bạn có biết 3 khay inox tách biệt của hộp cơm cắm điện Playbear được làm từ inox 304 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giúp bạn có thể thoải mái để thức ăn, cơm, canh bạn đã chuẩn bị vào trong tủ lạnh, vào sáng sớm hôm sau bạn chỉ cần lấy những khay đó cho vào hộp và mang đến cơ quan. Thật nhanh gọn!

Thông số kĩ thuật hộp cơm hâm nóng Playbear DFH-2019

- Tên sản phẩm : Hộp cơm hâm nóng Playbear hâm nóng tự động 3 ngăn inox 304 đa năng
- Mã sản phẩm : DFH-2019
- Dung tích 1,8l
- Công suất : 300W.
- Điện áp : AC 220V/50Hz.
 -Chất liệu: Vỏ Hộp Nhựa PP khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, nồi nấu và đựng thức ăn được làm bằng inox 304 không gỉ.
-Thiết kế: 3 tầng hấp tiện dụng

Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn Playbear DFH-2019

Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn Playbear DFH-2019

>>> Lưu ý khi sử dụng hộp cơm cắm điện Playbear DFH-2019

Sau khi dùng, bạn cần rửa ngay, không nên để các chất béo, muối hoặc axít như giấm còn đọng lại trong các khay đựng thức ăn bằng inox. Không nên dùng đồ nhôm để cọ rửa mà nên dùng vải mềm lau chùi nhẹ nhàng, thì bình giữ nhiệt của bạn lúc nào cũng sáng bóng như mới. Muốn xóa bỏ những vết bẩn khó lau chùi được bằng vải mềm, bạn có thể tẩm chanh hoặc giấm chùi sạch vết bẩn theo vòng tròn.

Bí kíp nấu thức ăn bằng hộp cơm hâm nóng Playbear 3 ngăn inox đa năng

Không chỉ có khả năng hâm nóng cơm, nấu cơm, hộp cơm Playbear còn có khả năng nấu thức ăn chuyên nghiệm chẳng kém cạnh gì các loại bếp chuyên dụng. Tuy nhiên, để nấu được những món ăn ngon bằng sản phẩm này khách hàng cũng phải nắm bắt một số bí quyết.

Hiện tại trên thị trường hộp cơm Playbear được xem là một dòng sản phẩm đa năng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt là đối với đại bộ phận chị em là dân văn phòng. Không chỉ nấu cơm, sản phẩm này còn có khả năng nấu được nhiều loại thức ăn.

Nấu các món ăn dầu mỡ là một trong những tính năng ưu việt của sản phẩm này. Tuy nhiên, để xào được món ăn có nhiều dầu mỡ ở hộp cơm này là chuyện không hề đơn giản. Thế nhưng, mọi chuyện đều có thể giải quyết được khi khách hàng nắm vững bí quyết xào nấu bằng hộp cơm playbear.

Với việc xào thức ăn bằng hộp cơm playbear :

Các bạn cũng có thể xào thức ăn giống như việc cào bằng chảo trên bếp ga, bếp từ. Tuy nhiên, khách hàng phải đợi hơi lâu vì điện năng của hộp cơm thấp hơn nhiều so với các loại bếp chuyên dụng. Khi xào bằng hộp cơm hâm nóng tự động, khách hàng cũng có thể đậy nắp hộp cơm như bình thường. Nhưng, không nên đậy quá lâu, đồng thời khách hàng phải thường xuyên đảo thực phẩm đang được xào nấu trong nồi để tránh thực phẩm bị cháy khét.

Nấu canh bằng hộp cơm playbear :

Ngoài xào thức ăn có dầu mỡ, hộp cơm playbear còn có chức năng nấu canh. Bạn không cần phải nấu canh từ ở nhà mang đi, chỉ cần chuẩn bị sẵn nguyên liệu bạn có thể mang nó đến công ty nấu. Việc nấu canh bằng hộp cơm văn phòng này rất đơn giản, chẳng khác già bạn luộc trứng bằng hộp cơm hâm nóng tự động cả.

Việc nấu canh ngay sát bữa ăn, đặc biệt là vào mùa đông giúp cho bạn có được một bát canh nóng hổi, đảm bảo chất lượng là điều vô cùng tuyệt vời. Khi nấu canh bằng hộp cơm hâm nóng playbear, bạn nên cho lượng nước đạt chuẩn vào nồi đặt trong hộp cơm, sau đó cho các nguyên liệu nấu canh vào nấu, nêm gia vị, đậy nắm kín và đợt canh chính trong khoảng 20 phút.

Tính năng quá ưu việt, đa dạng của hộp cơm playbear là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho tất cả mọi người, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, bạn nên chọn nơi uy tín để mua sản phẩm chính hãng và Timemart -  là nơi bạn có thể tin cậy khi mua các sản phẩm tại đó, Timemart, 42 Trường Chinh Thanh Xuân Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, luôn đảm bảo độ sự uy tín cho người sử dụng.

 

DMCA.com

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Cảm nhận của bạn về sản phẩm này

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm

Cho điểm

Tiêu đề (bắt buộc)

Nội dung chi tiết (bắt buộc)

Tên của bạn (để hiển thị)

Email của bạn (ẩn, chỉ dùng để xác thực đánh giá)


Phản hồi

  • + Bạn có thắc mắc về Ảnh sản phẩm hoặc Giá sản phẩm?
  • + Cần tìm hiểu thêm về Nhà cung cấp.
  • + Nếu Quý khách cần trợ giúp hoặc có câu hỏi nào về dịch vụ của chúng tôi, Vui lòng liên hệ.
zalo -->