Trang chủ » Đồ dùng gia đình >> Chăn đệm điện >> Chăn điện Hàn Quốc >> Chăn điện Hanil >> Chăn điện Hàn Quốc Hanil mẫu mới Model 2017

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Hà Nội
  • TP.HCM

Địa chỉ: Số 115 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ms. Khánh An - 090.347.2299

Ms. Thu Hường - 09.0497.0497

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÊM? Hotline: 09.0497.0497

Chăn điện Hàn Quốc Hanil mẫu mới Model 2017

Mã SP: 3961
- Màu sắc: Tím, xanh, hồng, trắng
- Điện năng tiêu thụ: 140 W / 220 V
- Kích thước: 135x180 cm
- Chất liệu: vải cotton, dây chịu nhiệt, tầng giảm nhiệt, chuyển điện lưu.
- Trọng lượng: 1,2 và 1,5kg
Xem thêm
Giá bán: 790.000 đ
Còn hàng HN-HCM Giao hàng trong vòng từ 1 - 2h.
Cước phí vận chuyển (*)

Icon Khuyen Mai
MUA NGAY + Đã có 1578 người xem sản phẩm này
+ Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng (COD)

 

Chăn điện Hàn Quốc Hanil model 2017 mới nhất hiện nay với thiết kế thời trang đẹp mắt, chất liệu sử dụng là cotton siêu nhẹ nhưng lại ấm áp. Đặc biệt sản phẩm chăn điện Hàn Quốc được kiểm định an toàn cho sức khỏe đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

 THAM KHẢO 99 MẪU CHĂN ĐIỆN HÀN QUỐC MỚI NHẤT GIẢM GIÁ 10%

 

chăn điện hàn quốc hanil cotton

chăn điện hàn quốc hanil cotton

Ưu điểm của chăn điện Hàn Quốc Hanil cotton Model 2017

Thương hiệu Hanil Hàn Quốc đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bằng các sản phẩm chăn điện đẹp mắt, hoa văn tinh tế đặc biệt là độ bền và sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Chăn điện Hanil cotton với chất liệu cotton mềm mại và cao cấp ít bám bụi, không gây dị ứng cho trẻ nhỏ nên được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

- Qua quá trình nghiên cứu và cải tiến những mẫu chăn điện được sản xuất và kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên đảm bảo về mặt chất lượng.

- Dây điện an toàn tuyệt đối, chống rò rỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mỹ quan cho người sử dụng. 

Chăn điện Hàn Quốc Hanil 2016

Chăn điện Hàn Quốc Hanil cotton chính hãng

- Mức tiêu thụ điện năng ít nên rất tiết kiệm và tinh tế.

- Chăn có nhiều mức nhiệt lựa chọn tùy theo sở thích mỗi người.

- Kiểu dáng, màu sắc sang trọng.

- An toàn tuyệt đối với người sử dụng.

- Ấm áp, tốt cho sức khỏe người dùng.

Thông tin chi tiết sản phẩm chăn điện Hanil

 Chăn điện Hanil sản xuất, kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn công nghệ cao của Hàn Quốc

- Màu sắc: Tím, xanh, hồng, trắng

- Điện năng tiêu thụ: 140 W / 220 V

- Kích thước:  135x180 cm

- Chất liệu: vải cotton, dây chịu nhiệt, tầng giảm nhiệt, chuyển điện lưu.

- Trọng lượng: 1,2 và 1,5kg

- Trên bao bì có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt nên mang lại tiên ích cho người sử dụng. 

Điều khiển chăn điện có 7 nấc dễ sử dụng 

- Đặc biệt các loại chăn điện Hanil là dòng sản phẩm được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Mỹ,.....

Chế độ bảo hành

- Bảo hành đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

- Bảo hiểm 1 tỷ cho sản phẩm

 Chăn điện Cotton Hanil - Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt đồng đều giúp hơi ấm tỏa đều khắp cơ thể khi ngủ. Chính vì vậy chăn điện không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe khỏi cái lạnh của mùa đông mà còn giúp tăng cường lưu thông máu và tốt cho xương khớp.

 Chăn điện Hanil Cotton- Hàn Quốc luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chăn điện đăc biệt hữu ích cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người bị đau mỏi xương khớp.

Cách nhận biết chăn điện Hanil chính hãng Tại Việt Nam

 Hiện nay khi mà thị trường tràn lan các loại chăn điện trôi nổi nhiều trên thị trường với mức giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không được kiểm nghiệm gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hơn thế, các sản phẩm kém chất lượng có thể gây cháy nổ, tuổi thọ kém làm ảnh hưởng đến cả vật chất lẫn sức khỏe của người sử dụng. 

Chăn điện Hanilchính hãng khác xa với các sản phẩm chăn điện nhái, trôi nổi trên thị trường với chế độ làm ấm nhanh chỉ cần 5 phút bạn đã cảm nhận được hơi ấm của chăn điện lan tỏa. Hơn thế, chăn điện chính hãng giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình, an toàn trong quá trình sử dụng, tiết kiệm điện hiệu quả.

Đặc biệt các sản phẩm chăn điện chính hãng đều được đăng ký bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng chứ không như các sản phẩm Trung Quốc nhái trên thị trường.

Điều cần biết!!!

Chăn điện Hàn Quốc Hanil được ra đời từ năm 2013 sau khi sự hợp tác của công ty KyungDong Hitec Việt Nam với Công ty Hanil Co.,LTD của Hàn Quốc thành công, đây là dòng sản phẩm xuất khẩu sang thị Trường Hàn Quốc. Dòng chăn điện Hanil được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay và đáp ứng được những Quy định nghiêm ngặt và các bước kiểm tra kỹ càng từ phía công ty và đơn vị hợp tác tại Hàn Quốc. Dòng chăn điện Hàn Quốc Hanil được người tiêu dùng Hàn Quốc ưa chuộng và khẳng định được vị trí của mình tại thị trường Đông Nam Á và Châu Á.

chăn điện Hàn Quốc

Ảnh: Chăn điện hàn quốc chính hãng

 Chăn điện Hàn Quốc công nghệ Hàn Quốc được Nhập khẩu từ Hàn Quốc nên trên sản phẩm có khẳng định made in Korea

 Chăn điện Hàn Quốc chính hãng sẽ có phần thông số kỹ thuật, các thông tin liên quan đến sản phẩm một cách rõ ràng, đặc biệt chăn điện Hàn Quốc có nhà phân phối và nhà máy tại Việt Nam chính vì vậy có địa chỉ thông tin của đơn vị phân phối trên sản phẩm.

Chi tiết bộ điều khiển Hàn Quốc chính hãng

  Chăn điện Hàn Quốc được bảo hiểm 1 tỷ đồng chống giật, chống cháy nổ trong quá trình sử dụng.

 Trên điều khiển nguồn ghi rõ made in Korea được đóng dập

  Sản phẩm được bảo hành 1 năm tại Hà Nội ( hoặc cửa hàng nằm trong hệ thống của Timemart trên toàn Quốc), có phiếu bảo hành

  Các chi tiết trên sản phẩm sắc xảo in rõ ràng không bị nhòe.

 Chăn điện Hàn Quốc Hanil 2016

 

Chăn điện Hàn Quốc Hanil 2016

 

Chăn điện Hàn Quốc Hanil 2016

Ảnh: Mẫu chăn điện Hàn Quốc chính hãng mới nhất

Chăn điện Hàn Quốc Hanil chính hãng khác xa với các sản phẩm chăn điện nhái, trôi nổi trên thị trường với chế độ làm ấm nhanh chỉ cần 5 phút bạn đã cảm nhận được hơi ấm của chăn điện lan tỏa. Hơn thế, chăn điện chính hãng giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình, an toàn trong quá trình sử dụng, tiết kiệm điện hiệu quả.

  Đặc biệt các sản phẩm chăn điện chính hãng đều được đăng ký bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng chứ không như các sản phẩm Trung Quốc nhái trên thị trường .

>>>> Vì thế, hãy chọn các sản phẩm chăn điện Hanil chính hãng tại Timemart để đảm bảo chính sức khỏe và tiết kiệm kinh tế nhất cho cả gia đình.  Timemart với những dịch vụ và cam kết tốt nhất cho người sử dụng. 

*** Cam kết giành cho khách hàng chỉ có tại Timemart

Chăn điện Hanil Hàn Quốc: Chăn điện với bộ điện khiển giúp bạn làm ấm nhanh chỉ sau 5 phút ngay khi cắm điện. Hơn thế, chăn điện giảm ấm nhanh chóng, Hơn thế, chăn điện Hàn Quốc còn phòng tránh ho, viêm phổi cho trẻ nhỏ và giảm đau hiệu quả cho người già.

Sản phẩm khuyên nên dùng: Đây là hàng Công nghệ Hàn Quốc nên chất lượng rất tốt, sưởi ấm nhanh, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng (Khác với các hàng kém chất lượng của trung quốc) và giá thành rất hợp lý .

Mô tả sản phẩm: sản phẩm chính hãng làm ấm nhanh và không hề gây hại cho người sử dụng. Hơn thế, Chăn điện giúp mang lại hơi ấm nhanh, dễ dàng sử dụng cho người sử dụng. 

Cam kết : Cam kết giá tốt nhất từ Hãng. Cam kết chất lượng chính hãng và Cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn Hãng tận nơi do khách hàng yêu cầu.

đặt hàng nhanh

** Lời khuyên cho bạn khi chọn mua chăn điện Hàn quốc

  - Thật nguy hiểm khi khách hàng tưởng chừng mua được hàng rẻ nhưng hóa ra lại thành đắt. Nếu lúc mua khách hàng tiết kiệm được một chút thì không chừng sau đó lại thành quá đắt. Bởi hàng nhái, chất lượng không tốt, chúng ta không thể đảm bảo rằng khi sử dụng những chiếc chăn điện kém chất lượng như vậy, lúc hỏng hóc, khiến chúng ta không được sưởi ấm mà thậm chí có thể gây ra những điều mà chúng ta không hề mong muốn.

- Để nhận diện hàng chính hãng tốt nhất, khách hàng nên liên hệ với chính hãng hoặc lựa chọn những nhà cung cấp hàng chính hãng lớn có uy tín để có được thông tin cụ thể đầy đủ về sản phẩm trước khi bạn quyết định mua hàng. Nguy cơ mất tiền và nguy hiểm tiềm ẩn nếu bạn chọn nhầm hàng giả hoặc xuất xứ không rõ ràng...

>>>  Đến với TimeMart bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình.

  Hướng dẫn sử dụng chăn điện Hàn Quốc Hanil

- Trải phẳng chăn điện Hàn Quốc ra theo chiều dài, cắm bộ phận tiếp điện ở đầu điệm điện với bộ phận điều chỉnh nhiệt độ.

- Khoảng 30 phút trước khi sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ về vị trí mức tối đa ở bộ phận nút điều chỉnh nhiệt độ, sau khi tấm nệm đã ấm lên thì điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể , thông thường ở mức 1 hoặc 2.

-  Bảo quản sản phẩm trong túi bọc, tránh tiếp xúc với môi trường ấm mốc khi không sử dụng.

 Lưu ý khi sử dụng chăn điện Hanil - Hàn Quốc

-  Không sử dụng chăn điện ở trạng thái ẩm ướt.

-  Không sử dụng sản phẩm ở trạng thái nhàu nát, nhăn nhún.

-  Không gây va chạm mạnh hoặc để những vật ẩm ướt lên bộ phận điều chỉnh nhiệt độ.

-  Không để những vật nặng hay sản phẩm điện tử khác lên tấm nệm, trải điện.

-  Không để những vật sắc nhọn làm rách sản phẩm.

-  Khi không sử dụng hãy gập sản phẩm vào và bảo quản nơi tránh ẩm.

-  Khi đối tượng sử dụng là trẻ em hoặc người có bệnh phải thường xuyên kiểm tra nhiệt độ.

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Cảm nhận của bạn về sản phẩm này

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm

Cho điểm

Tiêu đề (bắt buộc)

Nội dung chi tiết (bắt buộc)

Tên của bạn (để hiển thị)

Email của bạn (ẩn, chỉ dùng để xác thực đánh giá)


Phản hồi

  • + Bạn có thắc mắc về Ảnh sản phẩm hoặc Giá sản phẩm?
  • + Cần tìm hiểu thêm về Nhà cung cấp.
  • + Nếu Quý khách cần trợ giúp hoặc có câu hỏi nào về dịch vụ của chúng tôi, Vui lòng liên hệ.
zalo -->