Trang chủ » Đồ dùng gia đình >> Chăn đệm điện >> Chăn điện Hàn Quốc >> Chăn điện Hanil >> Chăn điện Hàn Quốc Giả Da HN140 Model 2018

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Hà Nội
  • TP.HCM

Địa chỉ: Số 115 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ms. Khánh An - 090.347.2299

Ms. Thu Hường - 09.0497.0497

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÊM? Hotline: 09.0497.0497

Chăn điện Hàn Quốc Giả Da HN140 Model 2018

Mã SP: 4441
Điện áp:220v
Công suất: 40w-140W
Kích thước: 140 x 180 x 2cm
Xuất xứ: Hanil, Hàn Quốc
Xem thêm
Giá bán: 1.050.000 đ
Còn hàng HN-HCM Giao hàng trong vòng từ 1 - 2h.
Cước phí vận chuyển (*)

Icon Khuyen Mai
MUA NGAY + Đã có 397 người xem sản phẩm này
+ Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng (COD)

 

Chăn điện Hanil là một trong những thương hiệu chăn điện được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích trong những năm vừa qua. Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn khi sử dụng, êm ái phù hợp với gia đình Việt

Chăn điện Hanil Hàn Quốc giả da HN140 có công suất rất thấp, do đó tiêu tốn rất ít điện, đặc biệt nếu so sánh với quạt sưởi hoặc điều hòa chiều nóng. Vậy nên nó thật sự là giải pháp tiết kiệm trong khi vẫn đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

 Người Hàn Quốc rất coi trọng sự ấm áp dưới lưng khi ngủ, cũng như sự ấm áp dưới chân khi đi lại trong nhà, tức là những chỗ cơ thể gần với mặt đất cần phải ấm áp. Bảo vệ cho cơ thể khi sinh hoạt trên sàn, khi ngủ bằng chăn / đệm điện và đi lại trong nhà thì có mang dép hoặc đi tất vào  mùa đông sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt trong mùa đông tới.

   Hanil là hãng nổi tiếng của Hàn chuyên sản xuất hàng điện dân dụng, đặc biệt nổi trội trong lĩnh vực sản xuất chăn/đệm điện bằng da và vải cotton. Trong đó, dòng chăn điện Hàn Quốc Hanil giả da đang chiếm lĩnh được khách hàng vì kiểu dáng sang trọng của sản phẩm. 

Thông số kỹ thuật của chăn điện Hàn Quốc Hanil giả da

Điện áp:       220v
Công suất:  40w - 140W
Kích thước: 140 x 180 x 2cm
Xuất xứ:   Hanil,  Hàn Quốc

CÁCH NHẬN BIẾT CHĂN ĐIỆN HÀN QUỐC HANIL GIẢ DA

Chăn điện Hàn Quốc Hanil Giả Da ra đời là sự hợp tác của công ty KyungDong Hitec Việt Nam với Công ty Hanil Co.,LTD của Hàn Quốc, đây là dòng sản phẩm xuất khẩu tại thị Trường Hàn Quốc và được người tiêu dùng Hàn Quốc ưa chuộng. 

 Phần điện Chăn Hàn Quốc được sản xuất và Nhập khẩu từ Hàn Quốc nên trên sản phẩm có khẳng định made in Korea

 Chăn điện Hàn Quốc chính hãng sẽ có phần thông số kỹ thuật, các thông tin liên quan đến sản phẩm một cách rõ ràng, đặc biệt chăn điện Hàn Quốc có nhà phân phối và nhà máy tại Việt Nam chính vì vậy có địa chỉ thông tin của đơn vị phân phối trên sản phẩm

 

 

  Chăn điện Hanil Hàn Quốc được bảo hiểm 1 tỷ đồng chống giật, chống cháy nổ trong quá trình sử dụng.

 Trên điều khiển nguồn ghi rõ made in Korea được đóng dập

  Sản phẩm được bảo hành 1 năm tại Hà Nội ( hoặc cửa hàng nằm trong hệ thống của Timemart trên toàn Quốc), có phiếu bảo hành

  Các chi tiết trên sản phẩm sắc xảo in rõ ràng không bị nhòe.

 

 

Ảnh:Phần cắm điện và bộ điều khiển của chăn điện hanil giả da

Chăn điện Hàn Quốc  Hanil chính hãng khác xa với các sản phẩm chăn điện nhái, trôi nổi trên thị trường với chế độ làm ấm nhanh chỉ cần 5 phút bạn đã cảm nhận được hơi ấm của chăn điện lan tỏa. Hơn thế, chăn điện chính hãng giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình, an toàn trong quá trình sử dụng, tiết kiệm điện hiệu quả.

  Đặc biệt các sản phẩm chăn điện chính hãng đều được đăng ký bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng chứ không như các sản phẩm Trung Quốc nhái trên thị trường ....Xem thêm

Đặc điểm của đệm điện Hàn Quốc Hanil:

- Tỏa nhiệt đều khắp, hơi ấm áp dịu dàng, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Tạo môi trường dễ chịu cho cơ thể nghỉ ngơi.
- Chăn / Đệm rất nhẹ, có thể gấp gọn, dễ dàng mang đi và bảo quản.

- Đệm bằng vải giả da dùng làm đệm sưởi lót dưới ga giường; hoặc có thể dùng làm trải sàn, trải thêm một lớp mền mỏng lên trên đệm điện khi dùng. Đệm điện hàn quốc này cực kỳ thích

hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì chất liệu da không thấm nước, có thể dễ dàng lau chùi khi có bị dây nước, đổ  nước, đồ ăn...

- Hình thức đẹp: Hoa văn và màu sắc của đệm điện da sang trọng, tinh tế.

- Hoàn toàn an toàn: Các lớp dây điện đều có nhiều lớp vỏ bọc, đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng

Đệm điện Hàn Quốc Chỉ cần 15-20 phút cho chăn/ điện ấm đủ dùng. Có 7 mức nhiệt để điều chỉnh, tùy theo thời tiết. Thông thường ở Việt Nam chỉ cần điều chỉnh đến mức 3 là rất đủ ấm rồi.

- Mức tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ khoảng dưới 140W/h. Do đó hiệu quả sưởi ấm cao trong khi rất tiết kiệm điện.
 

 Công dụng chăn điện Hàn Quốc giả da: 

 
- Đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.
- Loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.
- Giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể.
Chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp...

chăn điện giả da Hàn Quốc

Ảnh: Chăn điện Hàn Quốc Hani Giả da cao cấp

 *** Cam kết giành cho khách hàng chỉ có tại Timemart

Chăn điện Hàn Quốc Hanil: Chăn điện với bộ điện khiển giúp bạn làm ấm nhanh chỉ sau 5 phút ngay khi cắm điện. Hơn thế, chăn điện giảm ấm nhanh chóng, Hơn thế, chăn điện Hàn Quốc còn phòng tránh ho, viêm phổi cho trẻ nhỏ và giảm đau hiệu quả cho người già.

Sản phẩm khuyên nên dùng: Đây là hàng nhập khẩu Hàn Quốc nên chất lượng rất tốt, sưởi ấm nhanh, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng (Khác với các hàng kém chất lượng của trung quốc) và giá thành rất hợp lý .

Mô tả sản phẩm: sản phẩm chính hãng làm ấm nhanh và không hề gây hại cho người sử dụng. Hơn thế, Chăn điện giúp mang lại hơi ấm nhanh, dễ dàng sử dụng cho người sử dụng. 

Cam kết : Cam kết giá tốt nhất từ Hãng. Cam kết chất lượng chính hãng và Cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn Hãng tận nơi do khách hàng yêu cầu.

** Lời khuyên cho bạn khi chọn mua chăn điện Hàn quốc

   - Thật nguy hiểm khi khách hàng tưởng chừng mua được hàng chăn điện giá rẻ nhưng hóa ra lại thành đắt. Nếu lúc mua khách hàng tiết kiệm được một chút thì không chừng sau đó lại thành quá đắt. Bởi hàng nhái, chất lượng không tốt, chúng ta không thể đảm bảo rằng khi sử dụng những chiếc chăn điện kém chất lượng như vậy, lúc hỏng hóc, khiến chúng ta không được sưởi ấm mà thậm chí có thể gây ra những điều mà chúng ta không hề mong muốn.

- Để nhận diện hàng chăn điện chính hãng tốt nhất, khách hàng nên liên hệ với chúng tôi  hoặc lựa chọn những nhà cung cấp hàng chính hãng lớn có uy tín để có được thông tin cụ thể đầy đủ về sản phẩm trước khi bạn quyết định mua hàng. Nguy cơ mất tiền và nguy hiểm tiềm ẩn nếu bạn chọn nhầm hàng giả hoặc xuất xứ không rõ ràng... Xem thêm chi tiết

 >>>  Đến với TimeMart bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình.

canh-ba0-hang-gia

Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng

đặt hàng nhanh

Content Protection by DMCA.com

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Cảm nhận của bạn về sản phẩm này

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm

Cho điểm

Tiêu đề (bắt buộc)

Nội dung chi tiết (bắt buộc)

Tên của bạn (để hiển thị)

Email của bạn (ẩn, chỉ dùng để xác thực đánh giá)


Phản hồi

  • + Bạn có thắc mắc về Ảnh sản phẩm hoặc Giá sản phẩm?
  • + Cần tìm hiểu thêm về Nhà cung cấp.
  • + Nếu Quý khách cần trợ giúp hoặc có câu hỏi nào về dịch vụ của chúng tôi, Vui lòng liên hệ.
zalo -->