So sánh hộp cơm Komasu và hộp cơm Golmes.

Hộp cơm Komasu và hộp cơm Golmes điều là hai dòng sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt hâm nóng đang HOT trên thị trường hiện nay. Hai dòng sản phẩm trên điều giúp chúng ta mang theo được thức ăn đã nấu sẵn ở nhà, giúp chúng ta có những bữa ăn nóng hổi và an toàn.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn không biết chọn mua dòng sản phẩm nào là tốt nhất hiện nay. Chính vì thế chúng tôi sẽ bài viết so sánh hộp cơm Komasu và hộp cơm Golmes nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin bổ ích về 2 dòng hộp cơm này 

Hộp cơm Komasu chính hãng giá rẻ

Hộp cơm hâm nóng Komasu chính hãng giá rẻ tiện lợi với mọi đối tượng

-         Giống nhau giữa hai dòng hộp cơm Komasu và hộp cơm Golmes:

Hai dòng hộp cơm trên điều là hộp cơm giữ nhiệt có chức năng làm nóng và giữ ấm thức ăn khi mang theo và điều được thiết kế 3 ngăn bên trong giúp chúng ta có thể thoải mái mang theo thức ăn mà không cần lo ngại bị thiếu, ngoài ra 3 ngăn rời nhau giúp chúng ta có thể để riêng thức ăn vô cùng vệ sinh.

Điều có thiết kế khóa phần nắp với thân giúp cố định sản phẩm chắc chắn trong quá trình duy chuyển không lo ngã đỗ. Sản phẩm còn có nút thoát hơi trên phần nắp giúp trong quá trình hâm nóng hơi sẽ thoát bớt ra ngoài không làm biến dạng hộp cơm của chúng ta.

Khi mua hai dòng hộp cơm trên chúng ta điều được tặng kèm theo túi đựng hộp cơm trông rất xinh xắn giúp chúng ta mang theo hộp cơm rất tiện.

Hộp cơm hâm nóng Golmes chính hãng giá rẻ

Hộp cơm hâm nóng Golmes được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng

-         Khác nhau giữa hai dòng hộp cơm Komasu và hộp cơm Golmes:

Hộp cơm Komasu là dòng sản phẩm hộp cơm bằng nhựa hoàn toàn, được làm bằng chất liệu nhựa PP nguyên chất giúp độ bền và độ dẻo dai cao. Tuy nhiên, bên trong các ngăn cũng bằng nhựa nên chúng ta phải vệ sinh sạch vì dễ gây bám mùi.

Hộp cơm Golmes được thiết kế vỏ ngoài cũng bằng chất liệu nhựa PP nguyên chất, tuy nhiên bên trong của hộp cơm lại làm bằng inox 304 chính hãng giúp dẫn nhiệt nhanh và dễ dàng vệ sinh không gây bám mùi như chất liệu nhựa.

Hộp cơm Golmes còn có nhiều màu sắc giúp chúng ta đa dạng hơn sự chọn lựa của bản thân mình và phần nắp của hộp cơm còn có kèm theo muỗng đũa giúp chúng ta sử dụng vô cùng tiện lợi.

Hộp cơm hâm nóng Golmes được mọi người tin dùng

Hộp cơm hâm nóng Golmes với phần ruột có thể tháo rời dễ dàng

Hộp cơm Golmes còn có thể tháo rời phần ngăn bên trong ra khỏi hộp cơm, chính vì thế quá trình tháo ráp sản phẩm cũng vô cùng đơn giản nên thu hút sự quan tâm của rất nhiều khác hàng hiện nay.

Công suất của hai dòng sản phẩm này là như nhau nhưng tốc độ làm nóng của hộp cơm Golmes sẽ nhanh hơn hộp cơm Komasu vì bên trong inox sẽ làm nóng nhanh hơn và đều hơn.

Cũng chính vì thế thì giá thành bán trên thị trường của hộp cơm Komasu củng rẻ hơn hộp cơm Golmes. Bạn có thể tham khảo hai dòng sản phẩm trên để chọn mua cho mình được dòng sản phẩm thích hợp.

Liên hệ: 04.66727772 Hoặc 08.38110044.

DMCA.com

zalo -->