Trang chủ » Đồ dùng gia đình >> Máy xay sinh tố >> máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Hà Nội
  • TP.HCM

Địa chỉ: Số 115 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ms. Khánh An - 090.347.2299

Ms. Thu Hường - 09.0497.0497

BẠN CẦN TRỢ GIÚP THÊM? Hotline: 09.0497.0497

máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Mã SP: 3396
Máy sinh tố cầm tay Philiger EK-3019A bạn không chỉ ép, vắt, xay được những ly sinh tố bổ dưỡng mà còn có thể sử dụng để xay ép thực phẩm, xay thịt, đánh trứng…. vô cùng tiện lợi với nhiều cối khác nhau.
Xem thêm
Giá bán: 700.000 đ
Còn hàng HN-HCM Giao hàng trong vòng từ 1 - 2h.
Cước phí vận chuyển (*)

Icon Khuyen Mai
MUA NGAY + Đã có 2703 người xem sản phẩm này
+ Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng (COD)

 

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp việc xay thực phẩm trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy khám phá đôi nét về sản phẩm này.

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A chính hãng

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A chính hãng của thương hiệu Philiger được công ty Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý phân phối với giá cả tốt nhất thị trường Việt Nam. Máy sinh tố cầm tay Philiger EK-3019A được đánh giá là sản phẩm cầm tay tiện lợi và hiệu quả. Với chức năng đa công dụng, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích của mình như đánh trứng, xay sinh tố, xay đá….

Ưu điểm nổi bật của máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Sản xuất từ chất liệu cao cấp: Máy sinh tố cầm tay  Philiger EK-3019A được sản xuất từ những chất liệu siêu bền và cao cấp, mang lại sự tiện dụng cũng như hiệu quả cho người sử dụng.

Thân máy được làm từ nhựa siêu bền, thiết kế tương đối nhỏ gọn với hệ thống tay cầm vừa vặn và chắc chắn mang sự thoải mái cho người sử dụng. Lưỡi dao sắc bén được làm từ nguyên liệu thép chống gỉ nên an toàn thực phẩm đồng thời giảm thiểu sự mài mòn khi hoạt động.

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A chất lượng

Là sản phẩm đa công dụng: Với máy sinh tố cầm tay Philiger EK-3019A bạn không chỉ ép, vắt, xay được những ly sinh tố bổ dưỡng mà còn có thể sử dụng để xay ép thực phẩm, xay thịt, đánh trứng…. vô cùng tiện lợi với nhiều cối khác nhau. Dung tích mỗi cối lớn nên bạn có thẻ xay ép được nhiều hơn trong một lần sử dụng.

Hiệu quả cho người sử dụng: Máy xay sinh tố cầm tay Philiger EK-3019A mang lại hiệu quả lớn chỉ trong thời gian ngắn. Công suất hoạt động của máy là 400W với hai tốc độ xay tiện lợi giúp đẩy nhanh quá trình làm nhuyễn thức ăn chỉ trong tích tắc.

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Sử dụng dễ dàng: Máy sinh tố cầm tay Philiger EK-3019A sử dụng dễ dàng với hệ thống điều khiển thông minh. Bạn chỉ cần bỏ nguyên liệu và ấn nút. Thành phẩm sẽ nhanh chóng được hoàn thành.

Lưu ý khi sử dụng máy sinh tố cầm tay Philiger EK-3019A

Để để đảm bảo an toàn thực phẩm, khi sử dụng máy sinh tố cầm tayPhilig er EK-3019A, bạn chỉ nên dùng chuyên biệt cho từng thực phẩm tươi sống hoặc thực phẩm chín và cũng không nên dùng máy để xay cua. Các lớp men ở cối sẽ dễ bị bong tróc làm hư hại máy nhanh chóng.

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Cảm nhận của bạn về sản phẩm này

Gửi ý kiến đánh giá sản phẩm

Cho điểm

Tiêu đề (bắt buộc)

Nội dung chi tiết (bắt buộc)

Tên của bạn (để hiển thị)

Email của bạn (ẩn, chỉ dùng để xác thực đánh giá)


Phản hồi

  • + Bạn có thắc mắc về Ảnh sản phẩm hoặc Giá sản phẩm?
  • + Cần tìm hiểu thêm về Nhà cung cấp.
  • + Nếu Quý khách cần trợ giúp hoặc có câu hỏi nào về dịch vụ của chúng tôi, Vui lòng liên hệ.
zalo -->