Chăn điện có giặt được không? – Bí quyết giữ chăn điện lâu bền nhất

Một thắc mắc chung đối với người tiêu dùng khi sử dụng chăn điện đó là không biết chăn điện có giặt được không? Chính điều này gây ra áp lực khi chăn điện bị bẩn, người tiêu dùng sẽ làm thế nào để làm sạch chúng. Chính vì vậy, Timemart sẽ giải đáp thắc mắc chăn điện có giặt được không giúp bạn.

chăn điện hàn quốc hanil cotton

Chăn điện hiện nay là một trong những thiết bị điện được ưa chuộng nhiều nhất mỗi khi mùa đông về. Với khả năng làm ấm nhanh chóng, gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể mang đi bất cứ nơi đâu,… giúp chăn điện sống lâu bền trong nhận thức sử dụng của người tiêu dùng. Mặc dù sử dụng chăn điện khá đơn giản nhưng việc bảo quản, sử dụng chúng sao cho lâu bền thì không phải ai cũng có thể làm được. Đặc biệt là trong vấn để giặt chăn điện khi bị bẩn.

Đúng vậy, nhiều người sử dụng chăn điện thật sự hoang mang khi lúc chăn bẩn, có nhu cầu giặt sẽ phải xử lý chúng như thế nào? Làm sao vừa có thể làm sạch chăn mà vẫn đảm bảo độ an toàn, nhạy bén của chăn điện như khi mới mua về. Đó là một câu hỏi khó đối với người tiêu dùng, còn đối với các chuyên gia, nhà sản xuất chăn điện nói gì về vấn đề chăn điện có giặt được không như thế nào?

Chăn điện chính hãng có giặt được không?

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực chăn điện, chăn điện hoàn toàn có thể giặt được. Chăn đệm điệm có thể giặt bằng cách giặtnhẹ nhàng bằng tay, phơi nắng nhẹ. Không nên giặt chăn đệm điện bằng máy vì dễ bị vặn, đứt dây dẫn nhiệt bên trong. Cũng không nên ngâm nước, mà phải giữ khô ổ cắm và bộ điều khiển, tránh bị ẩm mà sinh chập, cháy, đặc biệt đối với các mặt hàng chăn đệm điện trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

bộ điều khiển chăn điện

 

Các bước giặt chăn điện chính hãng như sau:

-        Trải chăn điện lên phẳng, dùng nước đổ lên mặt chăn để làm ướt

-        Sau đó đổ xà phòng, chất tẩy rửa nhẹ lên bề mặt, dùng bàn chải đánh nhẹ nhàng trên bề mặt chăn.

-        Khi chăn đã được làm sạch bằng xà phòng, bạn làm sạch xà phòng bằng cách xả nước khoảng 2 – 3 lần

-        Phơi chăn lên bền mặt phẳng hoặc dây phơi để chăn khô tự nhiện , có thể vắt chăn nhẹ để chăn mau khô.

Tuy nhiên trong quá trình giặt chăn điện, bạn tuyệt đối phải tuân thủ những lưu ý nhất định.

chăn điện đức

Lưu ý khi giặt chăn điện chính hãng:

- Khi giặt nên lưu ý tháo tất cả toàn bộ thiết bị điều khiển ra và không nên cho những bộ phận điều khiển thắm nước, như vậy sẽ ảnh hưởng đến độ bền của chăn điện.

- Khi chọn bột giặt cho chăn nên dùng những dòng có chất tẩy nhẹ, không dùng lực quá mạnh như vậy chăn sẽ không bị ảnh hưởng tới cấu tạo bên trong.

- Trong quá trình vệ sinh chăn sưởi bằng cách giặt ướt thì chúng ta nên lưu ý một số điểm như không nên gấp chăn hay nhàu chăn như giặt đồ thông thường.

- Không được vắt chăn mạnh và nên phơi ở những chổ không có ánh nắng quá gay gắt hoặc phơi khi có trời mưa.

>>> Bạn có thể tham khảo một số dòng chăn điện chính hãng đảm bảo khi giặt như: chăn điện Hàn Quốc, chăn điện Nhật Bản, chăn điện Đức,... tại 42 Trường Chinh, Hà Nội.

DMCA.com

zalo -->